“Thế hệ cúi đầu” ver 2.0

Công nghệ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn như thế nào?
Một câu hỏi mà chắc hẳn ai trong chúng ta đều có thể có vô số gạch đầu dòng để kể ra. Chúng ta vẫn thường gọi vui chính chúng ta là “Thế hệ cúi đầu” khi suốt ngày dán mắt vào smartphone và các trang mạng xã hội. Những hình ảnh vui do tác giả Ajit Johnson chia sẻ dưới đây cho chúng ta nhìn lại mình một chút và biết đâu bạn có thể thay đổi được điều gì đó.

Tuy nhiên, “Thế giới vốn không công bằng. Bạn biết điều này chứ? Dù bạn có nhận thấy sự bất công trong xã hội hay không thì cũng đừng hy vọng làm thay đổi được nó. Việc cần làm là hãy thích nghi với nó!” (Bill Gates)

Thích nghi bằng cách nào nhỉ? Nếu bạn là dân kinh doanh, hãy là thế hệ cúi đầu thông thái và nâng tầm của mình lên version 2.0 bằng cách sử dụng ngay công cụ shopapp để tự tay tạo ra ứng dụng bán hàng trên điện thoại di động cho riêng mình chỉ trong vòng 2 “nốt nhạc”, bao gồm: chọn mẫu giao diện và đăng ký tạo ứng dụng.

Quá đơn giản và hiệu quả mà chi phí thì cực mềm và dễ chịu – chỉ bằng 1 cốc trà đá mỗi ngày! Hãy chờ đón sự ra mắt của ứng dụng vô cùng hữu ích này, các bạn nhé!.

Với shopapp – Kinh doanh online chưa bao giờ dễ dàng đến như thế!


Giải bài toán xếp hình