Kỳ nghỉ coding – Những điểm đến mơ ước

Bạn yêu coding đến chết đi được và bạn mong muốn quản lý của bạn cấp phép cho bạn kỳ nghỉ khoảng 2 tuần để bạn tập trung coding một cách ngon nghẻ hơn. Đó là ý tưởng về kỳ nghỉ coding, dành cho những coder khác nhau với các kỳ nghỉ khác nhau. Kỳ nghỉ coding liên quan đến những điểm đến thật tuyệt vời, với chất lượng, dịch vụ, môi trường trong lành  hoàn hảo và kết nối Internet full option. Môt số coder yêu thích những nơi yên tĩnh và no mobile. Dưới dây liệt kệ 7 điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ coding.

1. Las Vegas, Nevada

Las Vegas có các chuyến bay và phòng khách sạn giá rẻ. Đó là một điểm đến ngon cho kỳ nghỉ coding với rất nhiều món ăn giá hạt dẻ. Có một số lựa chọn giải trí tuyệt vời như cờ bạc, bợi lội và đồ ăn, khá nhiều. Tuy nhiên, giá Wifi thực sự cao và tiệc buffe là sự lựa chọn duy nhất giữa các lập trinh viên với ngân sách hạn chế.

2. Trên chuyến tàu đường dài

Đó là chuyến tàu dài, ít phiền nhiễu. Với khung cảnh tuyệt đẹp bên ngoài trên chặng đường, sự yên tĩnh và thư giãn, chuyến tàu là sự lựa chọn không tồi. Nếu bạn không coding, bạn có thể chập mắt, đọc sách, ăn một chút hay chỉ ngắm cảnh hoàng hôn. Nhưng bạn sẽ gặp vấn đề với Internet và chuyến đi kéo dài quá cũng sẽ gây nhàm chán và mệt mỏi.

3. Algarve, Bồ Đào Nha

Kỳ nghỉ coding vào giữa mùa đông. Với những căn hộ giá rẻ và  WiFi là gần như có trong mỗi căn hộ. Coder thoải mái coding trên bờ biển và đắm mình trong làn suối nước nóng. Tuy nhiên với dân số đông và mức độ tội phạm tăng cao tại địa phương lại là vấn đề không nhỏ với bạn.

4. Du thuyền

Chi phí cho một chuyến nghỉ dưỡng  trên du thuyền không phải là vấn đề lớn đối với dân coder . WiFi có sẵn trên tất cả các du thuyền vơi các phòng khách thoải mái. Khi các dịch vụ điện thoại gần như không tồn tại, phiền nhiễu cũng thấp hơn. Các du thuyền cũng cho phép bạn gặp gỡ những người mới. Nhưng giá Wifi lại hơi mắc một chút.

5. Oman

Oman, một đất nước trong khối các nước Ả – rập, là một trong nhữ địa điểm tốt nhất để bạn có thể nâng cao chất lượng dòng code của mình khi nghỉ dưỡng tại đây. Oman tự hào với cơ sở hạ tầng hiện đại, tỷ lệ tội phạm thấp và cư dân thành phố khá là thân thiện. Nếu bạn là phái đẹp, hãy yên tâm khi đến đây. Với bờ biển dài và dải cát trắng đem đến cho bạn sự thư thái tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể đến thăm các pháo đài lịch sử trong thành phố khi không coding. Tuy nhiên, thời tiết từ tháng 5 đến tháng 10 sẽ có gây bất lợi cho laptop của bạn bởi thời tiết khá nóng và ẩm.

6. Saint Lucia

Đó là một hòn đảo nhở ở phía đông Vịnh Caribbe. Hòn đảo với những khu nghỉ dưỡng resort cao cấp. Giá khá rẻ và Wifi phủ sóng khắp nơi. Bạn có thể đi lặn nếu hoàn thành xong task coding, hoặc có thể coding trên ngọn núi lửa Sulphur Springs trên dãy Pitons. Nhưng bạn nên tránh những cơn bão nhiệt đới xuất hiện vào tháng 6 đến tháng 12.

7. Phố cổ Hà Nội

===Còn nữa====


Jetson Xavier Setup and Installation Instructions