Công ty cổ phần ThinkLABs nhận giải thưởng Sao Khuê 2019

Sáng 21-4, tại Hà Nội, Công ty cổ phần ThinkLABs đã vinh dự đón nhận Giải thưởng Sao Khuê 2019, danh hiệu uy tín nhất của ngành công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam được cộng đồng doanh nghiệp và thị trường CNTT Việt Nam tin dùng và đánh giá cao, cho hệ thống phần mềm hệ thống giám sát và cảnh báo tự động ô nhiễm môi trường làm việc do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) trao tặng.

tMonitor là giải pháp tích hợp trí tuệ nhân tạo (Machine learning) và mạng lưới thiết bị kết nối Internet (Internet of Thing) để góp phần ngăn ngừa ô nhiễm không khí và cải thiện sức khỏe con người.

tMonitor giám sát thời gian thực, đo đạc chính xác, kịp thời, nhanh chóng đối với các loại hạt bụi trong không khí (PM 1, PM 2.5 và PM 10), khí độc hại (VOCs, SO2, CO, O3) , CO2 và NH3) và các điều kiện môi trường (Nhiệt độ, Độ ẩm và Ánh sáng).

Tận dụng nền tảng IoT và điện toán đám mây của IBM để quản lý các thiết bị IoT và lưu trữ dữ liệu, tMonitor cũng là một giải pháp bảo mật dữ liệu đầu cuối, một trong những phương thức bảo mật an toàn nhất cho dữ liệu hiện nay được các tổ chức, doanh nghiệp đặc biệt tin cậy và có khả năng mở rộng tốt. Điều này cho phép triển khai nhanh chóng các thiết bị IoT trong mọi môi trường trong nhà mà không phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng của tòa nhà.

Được tổ chức lần đầu năm 2003 dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, trong 15 năm qua, Danh hiệu Sao Khuê đã trao cho 747 lượt sản phẩm, dịch vụ và giải pháp xuất sắc của Việt Nam, góp phần định hướng thị trường và người sử dụng; là kênh quảng bá truyền thông, kết nối hợp tác hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Năm 2019, qua 3 tháng phát động và triển khai, Danh hiệu đã nhận được 134 đề cử từ 96 doanh nghiệp. Hội đồng Chung tuyển đã quyết định công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2019 cho 94 sản phẩm, dịch vụ CNTT tiêu biểu.


ThinkLABs JSC đạt Top 50 doanh nghiệp AI khởi nghiệp toàn cầu tại AIxIOTxSMARTCITY, Đài Loan