ThinkLABs JSC đạt Top 50 doanh nghiệp AI khởi nghiệp toàn cầu tại AIxIOTxSMARTCITY, Đài Loan

ThinkLABs JSC là một trong 50 đội chiến thắng của AI 50: AI x IoT x Smart City, một sáng kiến ​​của Hội nghị thượng đỉnh và triển lãm thành phố thông minh 2019 diễn ra tại Đài Loan. Sự kiện có sự góp mặt của 50 công ty khởi nghiệp AI / IOT từ khắp nơi trên thế giới, trưng bày các ứng dụng tiên tiến nhất trong các thành phố thông minh.

Ra đời vào năm 2014, Smart City Summit & Expo là một trong những nền tảng lớn nhất của ngành CNTT Đài Loan đưa ra các giải pháp thành phố thông minh của nước này. Đây cũng là triển lãm ứng dụng IoT lớn nhất ở khu vực châu Á.

2019 là năm thứ 6 sự kiện được tổ chức, diễn ra tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Các nhà lãnh đạo thành phố từ khắp nơi trên thế giới sẽ quy tụ tại đây để trao đổi kinh nghiệm phát triển thành phố thông minh, tìm hiểu sự đa dạng của các ứng dụng và giải pháp sáng tạo, không những thế, các nhà cung cấp giải pháp và người mua/ người sử dụng có cơ hội trao đổi thông tin, từ đó giúp truyền cảm hứng cho việc phát triển của các thành phố thông minh trên toàn thế giới.

Ngoài ra, ThinkLABs cũng sẽ tham gia Smart City Summit & Expo này với tư cách là nhà triển lãm và diễn giả tại hội nghị với chủ đề “Cuộc sống thông minh và AI” sẽ diễn ra từ ngày 26 – 29 tháng 3 năm 2019.


Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập link: https://en.smartcity.org.tw/index.php/en-us/

Hãy cùng chúng tôi đón chờ những thông tin mới nhất từ đoàn đại diện tham gia sự kiện nhé!


Detailed Roadmap for Tensorflow Object Detection API